KIẾN THỨC NGÀNH IN

In UV Phẳng - In UV Cuộn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Sự đột phá về công nghệ in ngày càng tốt hiện nay tiêu biểu là kỹ thuật in uv đã đem đến cho khách hàng nhiều hình thức quảng cáo trên những vật liệu khác nhau.

Các sản phẩm in kỹ thuật số lúc trước dường như chỉ đem lại hiệu quả về quảng bá thương hiệu nhưng chưa có tính trang trí cao.

Công nghệ in uv  có những ưu điểm vượt trội so với những điểm còn hạn chế ở các phương pháp in truyền thống. Mực UV có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau, màu sắc in tốt, đạt độ tương phản cao, có độ bám dính và độ bền lâu dài theo thời gian. Các sản phẩm in uv trang trí đem lại hiệu quả cao với tính nghệ thuật mà nó mang lại. 

dich-vu-in-uv-cuon-1-600x400

In UV có bao nhiêu loại

Dựa theo nguyên vật liệu và máy các nhà cung cấp bán trên thị trường. UV được chia thành 2 loại là: in uv phẳng và in uv cuộn.

In uv phẳng là in trực tiếp lên những vật liệu phẳng. Thường là những vật liệu có bề mặt phẳng và cứng. Những sản phẩm in phẳng thường được dùng làm biển quảng cáo, tranh trang trí trong nhà, quà lưu niệm, ảnh chân dung…

in-uv-30

In uv cuộn là kỹ thuật in trên các vât liệu cuộn. Có thể nói in cuộn khá giống với các phương pháp in bằng các loại mực khác như mực dầu hoặc mực nước khác. Chúng sử dụng các loại vật liệu đã khá quen thuộc trên thị trường như: decal, pp, hiflex, vải canvas,…Đặc biệt khi in trên hiflex không phải là loại hiflex mực dầu chúng ta vẫn thường sử dụng in lúc trước mà là loại hiflex không gân (*)

(*) So với hiflex in mực dầu là loại hiflex có gân, loại hiflex không gân này bề mặt rất mịn và bề mặt của nó rất phẳng láng (không có gân nổi lên). Chúng là loại hiflex chuyên dụng dùng trong in uv. Với chất lượng mực in vượt trội và giá thành rẻ hơn so với những vật liệu khác. Hiflex không gân vẫn được nhiều người sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo thay cho hiflex truyền thống.

Dịch vụ in uv trên nhiều chất liệu bao gồm

  • In trên vật liệu phẳng
  • in uv trên đá tự nhiên, đá phong thủy
  • in uv trên inox
  • in uv trên kính
  • in mica uv
  • In trên những vật liệu cuộn
  • in uv hiflex không gân, bạt dày 0.35mm
  • in uv decal trắng sữa
  • in uv backlit film

1 vKk jT9KF9eyfKl0p3 3Ig

Tốc độ in nhanh và độ bền cao theo thời gian

Một ưu điểm nữa của loại hình này là khâu hoàn thiện sản phẩm nhanh. Khác với các loại hình in khác, in uv cho tốc độ thành phẩm nhanh khi vừa mới ra khỏi đầu phun. Đầu phun mực trong khi hoàn thành nhiệm vụ phun mực xuống bề mặt vật liệu thì đèn UV chiếu tia cực tím lắp ngay trên đầu phun sẽ sấy khô mực gần như ngay lập tức. Giúp cho quý khách lấy sản phẩm nhanh chóng mà không cần phải đợi lâu. Nếu quý khách cần gia công thì chỉ cần đợi thêm thời gian gia công mà thôi.

Tất nhiên, nếu chúng tôi không kẹt đơn hàng khách hàng khác và máy không đang trong tình trạng bảo trì. Quý khách sẽ được phục vụ liền và có thể lấy ngay sản phẩm.

Độ bền của mực theo công bố của nhà sản xuất là 1 – 3 năm cho điều kiện thời tiết ngoài trời, 5 – 15 năm cho việc trang trí hoặc quảng cáo trong nhà.

 suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares