KIẾN THỨC NGÀNH IN

Tổng Hợp Các Mẫu Hộp Đựng Giày, Túi Đựng Giày Đẹp, Sang Trọng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Bạn biết không hiện nay những chiếc hộp đựng giày, túi đựng giày bằng giấy đã xuất hiện và thay thế dần cho những chất liệu khác. Bởi vì nó không chỉ bảo vệ những đôi giày mà còn chính là phụ kiện giúp cho những đôi giày bên trong thêm phần sang trọng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua hộp, túi đựng giày cho doanh nghiệp của mình nhưng vẫn còn đang băn khoăn thì hãy cùng tham khảo chia sẻ từ bài viết dưới đây. Chúng tôi xin được điểm danh cùng bạn những mẫu sản phẩm hộp và túi đẹp nhất năm 2019!

Những Mẫu Hộp Đựng Giày Đẹp Nhất 2019

1. Mẫu hộp đựng giày trắng đen

Đây là mẫu hộp đựng giày với chất liệu giấy cao cấp được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng đầy sang trọng và cuốn hút. Chất liệu giấy cứng cáp bền bỉ, đường vóc vuông vắn còn giúp tăng sự bền bỉ cho hộp đựng, bảo vệ giày tốt nhất.

Untitled 1

Màu trắng đen đơn giản nhưng tinh tế vô cùng, đảm bảo rằng sẽ thể hiện được giá trị đôi giày của bạn. Ngoài ra chúng ta còn dễ dàng in logo, địa chỉ đơn vị tạo sự độc đáo và trở thành phương tiện quảng bá hoàn hảo với người dùng.

2. Mẫu hộp đựng giày sọc

Mẫu hộp đựng giày phá cách với họa tiết caro cùng màu sắc xanh lá, xanh dương và vàng tạo nên sự chấm phá và tinh nghịch. Mẫu hộp này đặc biệt phù hợp với những đôi giày có màu sắc độc đáo. Chắc chắn rằng sẽ thể hiện giá trị sản phẩm ở bên trong. Chất liệu giấy cứng cáp, đường gấp vuông vắn sẽ bảo vệ đôi giày của bạn thật sự hiệu quả.

Untitled 2

3. Mẫu hộp đựng giày màu đen

Đây là mẫu hộp được thiết kế theo dáng hình chữ nhật với gam màu đen sang trọng ấn tượng cùng công nghệ khắc chìm lên vỏ hộp tạo sự tinh tế hơn. Đảm bảo rằng việc chọn lựa mẫu hộp đựng giày này sẽ góp phần giúp gia tăng vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút cho đôi giày của bạn, quảng bá mạnh mẽ thương hiệu của bạn đến với khách hàng.

2

Chất liệu giấy cứng áp, thiết kế gia công tỉ mỉ của chiếc hộp sẽ giúp bảo vệ đôi giày của bạn thật hiệu quả và an toàn.

4. Mẫu hộp đựng giày màu nâu có quai xách

Đây là mẫu hộp đựng giày được thiết kế theo phong cách đơn giản với màu giấy thật, không có sự pha trộn màu tạo sự nhẹ nhàng nhưng cũng rất tinh tế. Với thiết kế quai xách giúp bạn tiện lợi hơn trong việc cầm nắm sản phẩm mà không cần phải dùng đến chiếc túi bên ngoài.

4

Thiết kế hộp đựng thông minh dễ dàng gấp gọn. Ngoài ra chúng ta có thể in dán logo đơn vị mình lên hộp để tạo sự quảng bá thương hiệu hoàn hảo.

5. Mẫu hộp đựng giày màu nâu trơn 1

Mẫu hộp đựng giày được làm từ giấy cao cấp, dày dặn giúp bảo vệ đôi giày của bạn được hiệu quả hơn. Bên trong hộp được in thông tin đơn vị nhằm tạo quảng bá hình ảnh thương hiệu hoàn hảo. Với sự trơn tru nhẹ nhàng thích hợp cho nhiều loại giày khác nhau từ giày thể thao đến giày da, giày lười... đều phù hợp.

5

6. Mẫu hộp đựng giày màu nâu trơn 2

Đây là mẫu hộp được dành cho những đôi giày nữ sang trọng. Thiết kế hộp nhẹ nhàng nhưng cũng rất tinh tế và đẹp mắt tạo vẻ đẹp thời thượng. Bề mặt nhìn vào rất cứng cáp, êm ái để gia tăng sự bảo vệ cho đôi giày. Ngoài ra với bên trong phần hộp được chỉnh chu với lớp giấy màu hồng cam còn giúp cho chiếc hộp trở nên cuốn hút hơn.

6

7. Mẫu hộp đựng giày màu cam và trắng

Mẫu hộp đựng giày này không quá dày và nặng nhưng cũng không quá mỏng, nó vừa phải để chúng ta cất giữ những đôi giày thể thao. Màu sắc trắng và cam tạo sự năng động trẻ trung bắt mắt sẽ giúp cho đôi giày của bạn trở nên cuốn hút hơn. Bạn cũng có thể in địa chỉ, thương hiệu lên giày để truyền đạt thông điệp quảng cáo đơn vị đến khách hàng rộng rãi.

9

8. Mẫu hộp đựng giày màu hồng

Đây là mẫu hộp đựng giày rất sang trọng và tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế hộp rất cứng cáp để bảo vệ các đôi giày thật hiệu quả. Màu hồng đậm được in tên thương hiệu còn giúp cho đơn vị của bạn quảng bá hình ảnh rộng rãi đến khách hàng hơn. Những chàng trai tặng cho cô gái của mình đôi giày đẹp trong chiếc hộp hồng sang trọng này chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Chắc chắn rằng bạn sẽ ưng ý mẫu hộp này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

11

9. Mẫu hộp đựng giày họa tiết ngựa vằn bên trong

Cuối cùng một mẫu hộp đựng giày nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu cùng bạn đó là mẫu hộp đựng bằng giấy tinh tế với màu nâu xám ở ngoài và bên trong là màu ngựa vằn đầy sự độc đáo. Hộp đựng cao cấp chắc chắn sẽ bảo vệ những đôi giày hiệu quả. Thiết kế độc đáo phù hợp với các đôi giày thể thao năng động hoặc những đôi giày Tây đều là chọn lựa đúng đắn.

12

Những Mẫu Túi Giấy Đẹp Mắt

Bạn có thể tham khảo chi tiết các mẫu túi giấy đẹp mắt nhất. Những mẫu túi giấy thích hợp cho những dịch vụ như SPA, túi giấy đựng mỹ phẩm, túi giấy sự kiện... Tất cả những sản phẩm này đều có kích thước chung là ( 19 x 14.5 x 7cm )

1. Mẫu túi LH04 ( 19x14.5x7cm )

Đây là mẫu túi đựng giấydành cho phái nữ với thiết kế ấn tượng bởi họa tiết hình lục giác ở bên ngoài thân túi. Chất liệu giấy không quá cứng cũng không quá mềm sẽ giúp bảo vệ các vật phẩm, vật dụng bên trong hiệu quả lại vừa không làm mất đi vẻ đẹp nhẹ nhàng của phái nữ.

z1440598522148 93eadfb97065333f5bec1e159d3399f9

2. Mẫu túi LH05 ( 19 x 14.5 x 7cm )

Đây cũng là một mẫu túi được đánh giá cao về thiết kế bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng dịu dàng tinh khôi. Màu xanh cùng trắng kết hợp họa tiết hoa tạo cảm giác êm ả khi xách đi bên mình. Quai túi cách điệu xoắn độc đáo với màu trắng góp phần giúp cho chiếc túi trở nên thu hút hơn. Thiết kế chắc chắn giúp chúng ta thoải mái xách đi mà vẫn không lo lắng bị rơi hay đứt giữa chừng.

z1440598527559 c9a91af274f0fb2927bbe9a83875b332

3. Mẫu túi LH02 ( 19 x 14.5 x 7cm )

Mẫu túi LH02 mang đến vẻ đẹp tinh khiết bởi gam màu trắng tinh khôi kết hợp cùng hoa lá họa tiết đẹp mắt. Đặc biệt với dòng chữ “Thank you” được in cách điệu trên chiếc túi còn giúp cho chị em cảm thấy phấn khởi hơn khi được sở hữu. Chất giấy cao cấp, thiết kế chắc chắn với quai xách tiện lợi sẽ là món quà tuyệt vời góp phần nâng cao đẳng cấp cho những sản phẩm bên trong.

z1440598550491 53fd4576f7be21323fa81f0845ef699b

4. Mẫu túi LH03 ( 19 x 14.5 x 7cm )

Mẫu túi giấy LH03 được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo kết hợp cam và nâu trầm tạo sự tinh tế nhưng đầy sang trọng. Nhờ họa tiết hoa lá được thiết kế nhẹ nhàng càng giúp cho chiếc túi thêm phần ấn tượng để tăng giá trị cho đôi giày đựng ở bên trong. Dòng chữ “Thank you” được in nhẹ nhàng như lời cảm ơn đến với chị em đã sử dụng sản phẩm. Quai xách tiện lợi cho chị em.

z1440598569244 45b7e60256e4e61f5b62e315ac843004

5. Mẫu túi LH06 ( 19 x 14.5 x 7cm )

Đây là mẫu túi giấy với vẻ đẹp nghệ thuật hoàn hảo, nếu là một người yêu thích nghệ thuật bạn sẽ hài lòng về sản phẩm như thế này. Về chất liệu giấy, phong cách thiết kế thì khỏi phải bàn cãi vì nó quá tinh tế và giúp cho chị em phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

z1440598582343 dcbdad3e11071fa98ab9d91fcacd7a27

6. Mẫu túi LH07 ( 19 x 14.5 x 7cm )

Gam màu xanh lá nhẹ nhàng êm ái như một bức tranh thiên nhiên được in trên chiếc túi đựng giày mẫu LH07này. Ngoài ra với quai túi bằng giấy cao cấp cộng thiết kế xoắn nhẹ cũng giúp cho sản phẩm trở nên ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.

z1440598585355 ba51b6d0ea17c96855140743433d9590

z1440598586838 aeefc2d46a9b00c9d9df9e1510cef60e

7. Mẫu túi LH08 ( 19 x 14.5 x 7cm )

Thiết kế sản phẩm độc đáo ở phần họa tiết với những hình ảnh từ cọ trang điểm, phấn phủ, son môi, kẻ móng tay... đều đầy đủ. Nó tượng trưng cho những công việc hàng ngày mà chị em trải qua... Vật phẩm khi đựng bên trong mẫu túi này lại càng trở nên phá cách và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Quai túi xinh xinh giúp chị em thoải mái trong việc xách đi tiện lợi.

z1440598601738 a68319cab76d5800f226a4a1e2513a3b

z1440598595832 64dca505b12af6f640ef4c250ad34f74

Ưu Điểm Của Hộp Đựng Giày, Túi Giấy

Trước khi đến với những mẫu hộp và túi đựng giày đẹp, sang trọng thì chúng ta hãy cùng điểm sơ qua về ưu điểm của những dòng hộp, túi đựng giày chất liệu giấy:

➤ Hỗ trợ việc bảo quản những đôi giày tránh bụi bẩn, tránh va chạm giúp sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng.

➤ Với màu sắc nhã nhặn, thiết kế đẹp mắt việc khoác thêm một lớp áo là hộp đựng giúp cho những đôi giày thêm phần sang trọng, tinh tế và đồng thời thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.

➤ Với nhiều cửa hàng những mẫu hộp với hình dáng và màu sắc khác nhau còn giúp cho việc kiểm kho, phân loại giày trở nên dễ dàng.

➤ So với những chất liệu như nhựa, mika, gỗ hay tre thì chất liệu bằng giấy đảm bảo thấp hơn về chi phí sản xuất để tiết kiệm tối đa chi phí.

➤ Sản phẩm hộp, túi giấy còn được đánh giá thân thiện với môi trường thiên nhiên, giảm tối đa lượng rác thải để bảo vệ môi trường.

➤ Hộp giấy cũng được đánh giá rằng tiện lợi trong khâu vận chuyển vì nó không bị vỡ trong quá trình vận chuyển. Chất liệu giấy nhẹ dễ dàng gấp gọn còn giúp cho việc vận chuyển trở nên nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn.

Địa Chỉ Cung Cấp Hộp Đựng Giày, Túi Đựng Giày Đẹp Chất Lượng

Để mua sản phẩm hộp đựng giày, túi đựng giày đẹp, chất lượng, giá thành tốt thì bạn hãy ghé đến CÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY của chúng tôi. Là đơn vị chuyên nghiệp, hoạt động lâu đời trong lĩnh vực kinh doanh chúng tôi sẽ mang đến cùng bạn những sản phẩm chất lượng, giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại Lê Huy chúng tôi có đa dạng các dòng hộp, túi đựng giày cao cấp, sang trọng để bạn thoải mái chọn lựa. Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại, mực in tốt... Chúng tôi sẽ sáng tạo nên cùng bạn nhiều mẫu hộp, túi đựng giày cực kỳ ấn tượng, thể hiện đúng phong cách mà mình muốn.

Ngoài ra là công ty lớn, xưởng sản xuất quy mô, quy trình làm việc chuyên nghiệp CÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY còn cung cấp số lượng lớn túi đựng giày, hộp đựng giày nhanh chóng khi quý khách có nhu cầu. Dù quý khách ở bất cứ nơi đâu, đặt mua số lượng bao nhiêu cũng đều nhanh chóng được cung cấp tận nơi.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại Lê Huy cũng luôn bên cạnh lắng nghe và tư vấn để quý khách có thể chọn mua được sản phẩm như ý. Sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng chính là động lực giúp Lê Huy ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cùng bạn những mẫu hộp và túi đựng giày sang trọng, tinh tế ấn tượng nhất năm 2019 này rồi. Chúc bạn chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu còn bất cứ băn khoăn, thắc mắc cần tư vấn nhé!

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY

Địa chỉ: 78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817

 

 

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares