KIẾN THỨC NGÀNH IN

Thiết kế và in tờ rơi, tờ gấp như thế nào đúng chuẩn?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thiết kế và in ấn tờ rơi không đơn giản, nó đòi hỏi cần phải tuân thủ 7 nguyên tắc bao gồm: tính thẩm mỹ, nội dung ngắn gọn, xác định đúng khách hàng, phát đúng thời điểm, giá thành phải chăng, kích thước, chất liệu và định lượng đúng chuẩn.

Dù là name card, catalogue hay tờ rơi, tờ gấp đều là những sản phẩm phải trải qua quy trình thiết kế cũng như in ấn nghiêm ngặt, tuân thủ theo các nguyên tắc riêng mới đảm bảo đem lại kết quả đúng chuẩn. Không chỉ dừng lại ở hình ảnh sắc nét, đạt tính thẩm mỹ cao, việc in tờ rơi, tờ gấp còn phải truyền tải được nội dung, thông điệp đến cho người xem, đáp ứng được nhu cầu quảng cáo của cá nhân, doanh nghiệp.

xz6.jpg.pagespeed.ic.TBEcFRmisg

Nếu bạn đang có ý định thiết kế và in tờ rơi, tờ gấp? Bạn chưa biết làm thế nào để phát huy được công dụng của nó? Đừng quá lo lắng, chỉ cần đáp ứng được các nguyên tắc chia sẻ dưới đây thì chắc chắn kết quả mà nó đem lại sẽ đạt được như ý muốn.

+ Tờ rơi, tờ gấp phải được thiết kế đẹp mắt, mang nét riêng biệt, độc đáo và giàu cảm xúc.

+ Nội dung hiển thị trên nó phải ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu, nêu rõ được các vấn đề cốt lõi, là thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải cho khách hàng.

+ Trước khi thực hiện, cần phải xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu, từ đó đưa ra hướng thiết kế phù hợp. Chẳng hạn, đối tượng khách là tuổi teen thì mẫu tờ rơi phải được thiết kế mang phong cách sinh động, ấn tượng. Trong khi đó, đối với khách hàng trí thức sẽ thích hợp hơn với màu sắc cũng như phong cách thiết kế chững chạc, đứng đắn. Với khách hàng là bà nội trợ thì đòi hỏi thiết kế và nội dung trình bày ở trên nó phải phù hợp.

in to roi o dau

+ Thiết kế tờ rơi cũng như in ấn là một chuyện, việc đưa nó đến tay khách hàng ở thời điểm nào lại là chuyện khác. Cần phải xác định được thời điểm nào là thích hợp nhất để bạn sử dụng sản phẩm này.

+ Vấn đề không kém phần quan trọng đó là giá thành của tờ rơi phải đảm bảo rẻ, nó sẽ giúp cho các khách hàng có thể giảm thiểu được mức chi phí mà mình cần phải chi, làm tăng thêm mức độ cạnh tranh với các đối thủ, những thông tin sản phẩm được phổ biến đến cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và nó đánh đúng được đối tượng khách hàng mục tiêu.

+ Kích thước của tờ rơi phổ biến nhất là A3, tuy nhiên còn tùy vào mẫu thiết kế cũng như yêu cầu của khách hàng mà nó có thể là khổ A5, A4…

+ Về vấn đề chất liệu và định lượng, các khách hàng thường sẽ ưu tiên chọn loại giấy couches hay giấy offset với định lượng khác nhau từ 60 mgs/m2 đến 300 mgs/m2. Nếu có yêu cầu đặc biệt, khách hàng sẽ trao đổi cụ thể với nhà in.

 

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares