KIẾN THỨC NGÀNH IN

3 góc định nghĩa cho những chiếc hộp cứng đẹp

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Không phải màu mè, nhưng đủ sang và lạ. Định nghĩa hoàn hảo của những chiếc hộp cứng đẹp được người thiết kế, nhà sản xuất và người dùng nghĩ như thế nào trong mỗi câu chuyện của mình?

Những chiếc hộp cứng đẹp trong mắt người thiết kế

Hộp cứng đẹp là một cụm từ không còn xa lạ đối với những người làm trong ngành sản xuất và cung ứng dịch vụ hàng hóa. Một chiếc hộp cứng đẹp sẽ là chiếc chìa khóa vạn năng để thu hút khách hàng. Nó cũng là chiếc “áo” đẹp của những sản phẩm mang tầm cao của chất lượng.

2.8

Để tạo nên được những chiếc hộp cứng đẹp phải có một ý tưởng thiết kế đẹp. Để có một ý tưởng thiết kế đẹp, người sáng tạo phải dồn hết cả tâm huyết của mình để kết nối giữa nội dung sản phẩm và hình ảnh kết cấu. Chính vì lý do đó, trong mắt người sáng tạo, định nghĩa về những chiếc hộp giấy đẹp là những chiếc hộp thể hiện được bản chất của sản phẩm nhưng vẫn phải thể hiện được sự tinh tế và có tính thẩm mỹ cao. Kết cấu chắc chắn được tạo thành từ những vật liệu cứng cáp (thường sử dụng giấy bìa và bồi lên bằng nhiều lớp khác nhau). Bề mặt trơn nhẵn, mềm mịn và có màu sắc thu hút. Các chi tiết được sắp đặt cẩn trọng và tỉ mỉ. Có sự phối hợp hài hòa bởi chữ viết, hình ảnh và màu sắc. Font chữ được chỉnh chu trong một logic thiết kế nhất định, không dư các chi tiết thừa thãi cũng không thiếu những chi tiết cần thông tin.

IMG 9876

Trong một khuôn khổ được đo ni đóng hộp cẩn thận, người sáng tạo đòi hỏi sản phẩm cuối cùng của mình tạo ra phải tôn vinh được giá trị hàng hóa ở mức tối đa. Biến những ý tưởng của mình thành chiếc chìa khóa mở ra sự kích thích, tò mò và quan tâm của người mua hoặc nhận. Đích đến cuối cùng của những mong muốn đó chính là tạo nên một chiếc vỏ hoàn hảo nhất cho những giá trị hoàn hảo ở bên trong.

Định nghĩa hộp cứng đẹp trong mắt nhà sản xuất

Trước khi đi vào tìm hiểu xem định nghĩa hộp cứng đẹp ở đây là gì thì chúng ta hãy khoan hiểu nhầm về tên gọi nhà sản xuất trong bài viết này nhé. Nhà sản xuất mà chúng ta nói đến ở đây là người đặt hàng, người có sản phẩm cần hộp đựng. Là khách hàng của những người thiết kế và sản xuất hộp cứng mà chúng ta đã nói ở trên. Trên vai trò là những khách hàng, họ đòi hỏi và mong muốn gì ở một sản phẩm hộp cứng đẹp?

timthumb

Khi lựa chọn những chiếc hộp cứng để bao bọc cho sản phẩm của mình đồng nghĩa với việc họ vô cùng tâm huyết với hàng hóa của mình. Họ muốn sản phẩm được nâng tầm và trân trọng những gì mà họ đã tạo ra. Rời xa những chiếc hộp giấy thông thường, những hộp carton đơn thuần khác, hơn ai hết, họ là người hiểu thời đại muốn gì, người dùng cần gì và xã hội hiện đại đang có xu thế như thế nào.

Những chiếc hộp cứng trong mắt của họ trước hết phải thể hiện được ý đồ mà họ muốn gửi gắm. Phải có được độ cứng, chắc nhất định trong kết cấu để bảo vệ sản phẩm. Và phải có tính thẩm mỹ cao để thu hút người dùng.

Hộp phải được hoàn thiện trong nhiều khâu giám sát chặt chẽ và sự tỉ mỉ của người làm. Hộp cứng đẹp phải mang lại cho sản phẩm của họ được những giá trị nhất định để góp phần hoàn thiện ý đồ và mục đích kinh doanh hay quà tặng. Và đơn giản nhất, hộp cứng đẹp phải mang lại cho họ một giá trị thương hiệu và kinh tế vượt qua cả những gì mà họ đã bỏ ra cho nó.

safs

Định nghĩa hộp cứng đẹp trong mắt người tiêu dùng

Bây giờ, bạn hãy nói thật cho mọi người biết cảm xúc của bạn khi nhận được một món quà, mua được một sản phẩm được đựng trong những chiếc hộp cứng đẹp, trang nhã và sang trọng đi. Nó có khác với những khi mà bạn nhận sản phẩm trong một chiếc hộp có phần sơ sài và cẩu thả? Tất nhiên là có đúng không?

Bạn cũng sẽ chẳng bao giờ quá “tâm huyết” vào câu chuyện “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” trong thời đại ngày nay nữa. Điều mà bạn muốn là tốt gỗ tốt cả nước sơn đúng không? Vậy thì một chiếc hộp cứng đẹp chính là một “nước sơn” cần và đủ để chinh phục bạn. Bên trong một chiếc hộp được chu toàn đến thế chắc hẳn sản phẩm bên trong cũng được chỉnh chu và chất lượng không kém.

Đủ thông tin, sang, đẹp và thu hút – hộp cứng đẹp vốn sinh ra đã có đủ phẩm chất đặc biệt như thế. Đừng chần chừ hay ngần ngại, với bất cứ ai, hộp cứng đẹp vẫn là thứ đồ khiến họ dễ bị cuốn hút, thích thú và muốn có được để sở hữu cho mình.

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares