KINH NGHIỆM THIẾT KẾ

Các kinh nghiệm trong thiết kế in ấn catalogue

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Các kinh nghiệm trong thiết kế in ấn catalogue mà các thiết kế cần chú ý khi tiến hành thiết kế catalogue cho khách hàng.

 

Phải thống nhất với khách hàng về quy cách sản phẩm catalogue như: kích thước catalogue, mẫu giấy in ấn, gia công thành phẩm…

 

Những nội dung cần thiết cho việc thiết kế catalogue: Khách hàng chuẩn bị gì cho những thông tin đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của họ muốn đặt trên catalogue, hình ảnh như thế, logo công ty, slogan công ty, có yêu cầu màu sắc nào trên bản thiết kế hay không. Đối với thiết kế thì chuẩn bị những gì, thông tin đối với sản phẩm hoặc dịch vụ có biên tập lại hay không, hình ảnh do khách hàng cung cấp hay là cung cấp cho khách hàng, ảnh có đúng quy cách chuẩn màu, nếu không đúng thì phải tư vấn các quy cách cho khách hàng.

 

Hình ảnh là phần rất quan trọng của catalogue, hình ảnh có thể đến hàng trăm hoặc hàng nghìn ảnh đối với những catalogue hàng trăm trang, chúng ta phải chú trọng đến việc xử lý dữ liệu, xử lý hình ảnh, quản lý hình ảnh hiệu quả để hoàn thiện sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.

 

thiet-ke-catalogue-4

 

Phát thảo bản mẫu cho khách hàng xem, sau khi khách hàng đồng ý với ý tưởng bản phát thảo mẫu thì sẽ tiến hành thiết kế layout mẫu, như trang bìa, và một số trang con bên trong cho khách hàng duyệt trước. Chú ý là khách hàng phải đồng ý với những layout mẫu, vì nếu tiến hành làm vài trăm trang mà khách hàng thay đổi thì sẽ hao tốn thời gian và công sức.

 

Thống nhất thời gian duyệt Maquete và sẽ chốt thời gian thiết kế với khách hàng.

Phải phối hợp và tận dụng hết sức mạnh của các phẩn mềm thiết kế để hỗ trợ tốt cho công việc, như xử lý hình ảnh thì dùng Photoshop, tạo nền và các hiệu ứng đặc biệt, vẽ trang trí đồ hoạ thì dùng Illustrator hoặc Corel. Sau khi đã xong hết các dữ liệu thì dùng phần mềm dàn trang xây dựng bố cục và lắp ghép các nội dung thông tin, hình ảnh lại thì sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và nâng cao hiệu quả trong công việc.

Nitrogen (Seoweb24h.com)

 

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares