KINH NGHIỆM THIẾT KẾ

5 bí quyết thiết kế bao bì dược phẩm độc đáo

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

In bao bì giá rẻ ngày nay không còn là chuyện riêng của ngành nào nữa mà bất cứ sản phẩm nào cũng cần đóng gói. Mỗi lĩnh vực sẽ có những tiêu chuẩn riêng về bao bì.

 

Thiết kế và in bao bì giá rẻ về ngành được phậm không chỉ cần đạt được những tiêu chuẩn chung về mỹ thuật mà còn đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe đặc trưng của ngành y tế. Sau đây là 5 bí quyết để bạn có được mẫu bao bì chất lượng cao trong ngành dược phẩm.

Phải tạo được sự tin tưởng

 

Dược phẩm nói riêng và ngành y tế nói chung là ngành nghề kinh doanh liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên sự tin tưởng được đặt lên hàng đầu. Muốn có được sự tin tưởng cho thiết kế bao bì dược phẩm thì trước hết phải nắm được tổng quan mẫu thiết kế cần đạt được, tập trung vào giá trị cốt lõi về sức khỏe, con người và sự an toàn. Tiếp đến mới quan tâm đến cách trình bày bố cục, hình ảnh, phông nền,… tất cả liên kết với nhau tạo thành một thông điệp truyền tải khoa học và chuyên nghiệp nhất.

 

1a

Phải nổi bật được công thức – công nghệ khác biệt

 

Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ được sử dụng những công thức sáng chế, công nghệ khác nhau để tạo nên những công dụng riêng biệt cho sức khỏe con người. Vì vậy người tiêu dùng họ rất uqna tâm đến công thức chế tạo nên sản phẩm. Xu hướng hiện nay của ngành dược phẩm đang hướng đến sử dụng những công thức, công nghệ thân thiện với thiên nhiên. Nếu thương hiệu của bạn cũng đang hướng đến điều này tin rằng sẽ chiếm được những cảm tình nhất định của người tiêu dùng.

Phải thế hiện được rõ ràng nguồn gốc xuất xứ

 

Có nhiều cách để thể hiện nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Bạn có thể sử dụng hình ảnh để gợi liên tưởng đến quốc gia, địa phương, hoặc loài thảo dược được sử dụng để chiết xuất tạo nên sản phẩm. Với mỗi yếu tố đó, chỉ nên lựa chọn ra một yếu tố đắc địa nhất để thể hiện tính đặc trưng của sản phẩm, không nên tham lam sử dụng quá nhiều yếu tố sẽ gây loãng và thậm chí gây phản cảm cho khách hàng.

 

Phải thể hiện sự độc đáo so với thương hiệu khác

 

Thiết kế bao bì dược phẩm ưu tiên sự đơn giản về màu sắc. Các tông màu thường được sử dụng là tông màu xanh lạnh như xanh lá cây, xanh dương, xanh lam,… Những màu nóng rực rỡ lòe loẹt không nên sử dụng vì gây sự tương phản và làm mất giá trị thẩm mỹ, vừa làm giảm sự tin tưởng về tính chuyên nghiệp của sản phẩm.

 

thiet-ke-bao-bi-thuoc

Phải đầy đủ thông tin nhãn thuốc

 

Ngoài chú trọng hình ảnh, thiết kế bao bì Dược phẩm còn cần đảm bảo đầy đủ thông tin nhãn thuốc bao gồm: tên thuốc, thành phần, xuất xứ, quy định về sử dụng – bảo quản – chống chỉ định,…Những thông tin này cần được sắp xếp theo trình tự khoa học, hợp lý, tránh làm ảnh hưởng đến tác dụng hiệu quả của phần hình ảnh trong mẫu thiết kế.

 

Với 5 bí quyết mà chúng tôi vừa chia sẻ giúp bạn không chỉ có được một mẫu bao bì đạt chuẩn mà còn có thể biến nó trở thành công cụ hấp dẫn thu hút khách hàng tiềm năng. Nếu bạn chưa có ý tưởng cho mẫu bao bì dược phẩm thương hiệu mình thì hãy liên hệ với những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế bao bì để họ có thể tư vấn giúp bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả mà chính xác.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares