KINH NGHIỆM THIẾT KẾ

Kinh nghiệm thiết kế bao bì, nhãn mác

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Để tìm ra cách tốt nhất cho giải pháp thiết kế bao bì nhãn mác cho các doanh nghiệp các nhà thiết kế phải chú trọng đến rất nhiều vấn đề để có thể đáp ứng cho ra đời những mẫu thiết kế bao bì đẹp đạt chuẩn marketing, gia tăng doanh số cho đơn vị sở hữu. Đơn vị thiết kế đã thiết kế cho bạn mẫu bao bì như thế nào? Các nhà thiết kế chuyên nghiệp muốn thiết kế bao bì, nhãn mác đẹp theo phong cách thiết kế nào để tạo nên giá trị lớn? Cùng Bigsouth Brand tìm hiểu ở một số điểm sau:

 

kntk

 

Ứng dụng màu sắc, texture và tạo lợi thế cho thiết kế


Nếu đã có kinh nghiệm là bạn đã biết cách sử dụng hệ màu CMYK để tạo ra các mẫn bao bì, nhãn mác đẹp. Các font chữ, kiểu chữ sử dụng trên bao bì cần đảm bảo tính nghệ thuật đồng thời còn cần phải rõ ràng, thể hiện rõ các thông tin cần có trên bao bì, nhãn mác.

 

Chú ý các việc ứng dụng mẫu thiết kế cửa cuốn lên các chất liệu in khác nhau; các loại nhãn mác, bao bì có chất liệu ánh kim thường bắt mắt nhưng việc đọc các thông tin bằng chữ trên đó sẽ khó hơn. Do đó, khi thiết kế cần phải chú ý sự phối hợp giữa sắc màu và texture.

 

Màu sắc và tâm lý khách hàng cũng có mối liên kết khá đặc biệt với nhau, màu sắc thể hiện các tính chất khác nhau, do đó tùy vào ngành hàng cụ thể mà thiết kế bao bì, nhãn mác sẽ có sự đáp ứng để phù hợp nhất. Ví dụ, nâu truyền đạt sự mạnh mẽ, đáng tin cậy, liên quan đến tự nhiên; xanh thể hiện sự thân thiện, đáng tin; đỏ mạnh mẽ lôi cuốn,…

 

Và tất nhiên kích thước bao bì, nhãn mác cũng hết sức quan trọng cần sự linh hoạt trong thiết kế. Nếu sản phẩm của bạn cần phô diễn đặc điểm ra ngoài thì cần một nhãn mác có kích thước nhỏ, không che phủ hết phần hộp để vẫn đảm bảo cho người mua nhìn thấy và đánh giá một phần sản phẩm ở bên trong và ngược lại.

 

Thiết kế ấn tượng bằng nét khác biệt


Dù chiến dịch marketing, quảng cáo của doanh nghiệp bạn như thế nào, chỉ xuất hiện trong một khu vực nhỏ, bình thường hay sẽ được xuất hiện ở những vị trí đắc địa thì thiết kế nhãn mác của doanh nghiệp cũng phải được thiết kế đảm bảo các yêu cầu sau:

 

  • Làm nổi bật đặc tính thế mạnh của sản phẩm so với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
  • Nêu rõ, chính xác đặc tính công dụng, cách sử dụng sản phẩm, cách thức bảo quản và các quy định an toàn khác liên quan,…
  • Hấp dẫn người mua bằng hình ảnh và thiết kế đẳng cấp.

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares