KIẾN THỨC NGÀNH IN

Yêu cầu khi in tờ rơi quảng cáo

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

In tờ rơi quảng cáo là hình thức tiếp cận khách hàng đang được các nhãn hàng, doanh nghiệp rất ưa chuộng vì nhiều ưu điểm từ giá thành đến hiệu quả của việc truyền tải thông điệp.

 

Các mẫu in tờ rơi quảng cáo không đòi hỏi quá khắt khe về chất lượng giấy in sử dụng hay công nghệ in ấn phải là công nghệ mới nhất nhưng để có thể phát huy tối đa những lợi ích, vai trò thì các tờ rơi quảng cáo phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản sau:

 

Thông tin sản phẩm và các chương trình đi kèm rõ ràng: Các tính chất, ưu điểm của sản phẩm, giá trị mà sản phẩm mang lại cho khách hàng cần được liệt kê cụ thể. Nếu là các thông tin về sư kiện hay chương trình khuyến mãi thì cần rõ ràng và thống nhất các thông tin về thời gian, địa điểm, đối tượng được tham dự, các yêu cầu khi đến tham dự… để khách hàng có thể nắm rõ.

 

in-to-roi-dep

 

Hình ảnh: Tờ rơi quảng cáo cần có thiết kế độc đáo

Đảm bảo chất lượng mực in không lem, hình ảnh minh họa rõ ràng: Các mẫu in tờ rơi quảng cáo có thể được in màu hoặc in trắng đen. Tuy nhiên, dù lựa chọn kiểu in nào thì mẫu in quảng cáo cũng phải đảm bảo chất lượng tốt nhất về màu sắc, chất lượng mực in để tạo thiện cảm, thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng.

 

Thiết kế thống nhất, hợp lí và tiết kiệm được chi phí tối đa cho ngân sách của doanh nghiệp: Các thông điệp trong mẫu in tờ rơi quảng cáo cần rõ ràng chi, chi tiết nhưng không nên quá dài dòng. Đồng thời, các thiết kế cần được thống nhất, cô đọng để vừa tạo nên các thông điệp hiệu quả vừa tiết kiệm được chi phí in ấn. Bên cạnh đó, người đọc cũng sẽ cảm thấy thích thú hơn với các mẫu in tờ rơi quảng cáo chất về nội dung, độc đáo trong thiết kế.

 

st

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares